อินซ์เตือนจู๊ดลงเอยแบบซานโช่ที่อังกฤษ

พอล อินซ์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ส่งสัญญาณเตือนไปยัง จู๊ด เบลลิงแฮม ว่าไม่ต้องรีบร้อนกับการตัดสินใจที่จะมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะอาจจะลงเอยแบบ เจดอน ซานโช่

มิดฟิลด์จาก ดอร์ทมุนด์ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับสโมสรรวมถึง “สิงโตคำราม” ในฟุตบอลโลกที่ กาตาร์ จนได้รับความสนใจจากหลายสโมสรดังในอังกฤษซึ่งทาง อินซ์ ก็เชื่อมั่นในศักยภาพของ เบลลิงแฮม แต่ก็มีเตือนว่าอาจจะลงเอยเหมือน ซานโช่ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“มันยังเร็วเกินไปและ จู๊ด เบลลิงแฮม ยังไม่เคยเล่นในพรีเมียร์ลีกมาก่อน ดังนั้นหนทางมันยังอีกยาวไกลก่อนที่เขาจะอยู่ในระดับที่ผมเคยเล่น” อินซ์ กล่าวกับ ลอร์ดปิง

“พอล แกสคอยน์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โดดเด่นที่สุดที่ผมเคยเล่นด้วยและมันอีกนานกว่าที่ จู๊ด เบลลิงแฮม จะไปถึงระดับนั้น แต่เขามีศักยภาพที่จะทำแบบนั้นได้อย่างไม่ต้องสงสัย”

“จะมีหลายสโมสรที่ไล่ล่า จู๊ด แต่เขาจะต้องระวังเพราะคุณลองดูที่ เจดอน ซานโช่ ที่มาจาก ดอร์ทมุนด์ และเขาต้องดิ้นรนกับการค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด มันเป็นเรื่องของเวลา”

“ซานโช่ ย้ายมาอยู่กับสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในประเทศและเจอกับปัญหา ดังนั้น เบลลิงแฮม ต้องไตร่ตรองและตัดสินใจว่าเขาจะต้องทำอะไร ไม่จำเป็นต้องรีบร้อนในการมาเล่นที่พรีเมียร์ลีก”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *