‘โด้’เผยมีทีมติดต่อช่วงหน้าร้อนแต่เลือกอยู่ผี

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยืนยันว่ามีสโมสรติดต่อเข้ามาช่วงหน้าร้อน แต่ตนเองเลือกอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะขณะนั้นยังรู้สึกสบายใจ

เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เพียร์ส มอร์แกน ได้ปล่อยบทสัมภาษณ์ โรนัลโด้ ตอนที่สอง โดยมีช่วงหนึ่งกองหน้าวัย 37 ปีถูกสอบถามเกี่ยวกับสถานการณ์เรื่องย้ายทีมช่วงหน้าร้อน

ประเด็นสำคัญในตอนนั้นคือบรรดาสื่อพยายามโยงข่าวว่า โรนัลโด้ ต้องการย้ายทีมอย่างมาก แต่กลับไม่มีทีมใหญ่ของยุโรปติดต่อเข้ามา มีแค่สโมสรจากซาอุดิอาระเบียที่เสนอเงินก้อนโต แต่นักเตะปฏิเสธ

“มันเป็นเรื่องจริง ใช่ (ข้อเสนอจาก ซาอุดิอาระเบีย)” โรนัลโด้ ยืนยัน

“แต่สิ่งที่บรรดาสื่อกำลังพูดออกมาว่าไม่มีใครต้องการผม มันไร้สาระ ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่จริงเลย แต่พวกเขาก็ยังคงพยายามบอกว่าไม่มีใครต้องการ คริสเตียโน่

“ผมมีหลายสโมสร ไม่ใช่หลายสโมสร มี 2-3 ทีมที่แสดงความต้องการในการเซ็นสัญญากับผม แต่ผมไม่ได้ตกลงเพราะว่าผมรู้สึกสบายใจที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นี่คือความจริงที่เกิดขึ้น”

อย่างไรก็ตาม อนาคตของ โรนัลโด้ กับ ปิศาจแดง น่าจะจบลงไปแล้ว หลังจากนักเตะออกมาโจมตีสโมสรโดยเฉพาะ เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ที่ถูกกองหน้ารายนี้เน้นย้ำว่าต่างฝ่ายต่างไม่ให้เกียรติซึ่งกันและกันตลอดการทำงานช่วงที่ผ่านมา

ทางด้านสโมสรดังจากแมนเชสเตอร์ยังไม่ได้ดำเนินการอย่างเป็นรูปธรรมหลังมีบทสัมภาษณ์ของ โรนัลโด้ ออกมา โดยเชื่อว่าหลังจากวิดีโอบทสัมภาษณ์ทั้งสองตอนได้ถูกปล่อยมาจนหมดแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด จะพิจารณาแนวทางตอบโต้นักเตะอีกครั้งหลังจากนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *