หวานวันคริสต์มาส! “เลน่า” แหวกลึกเว้าหลัง “ชัปปุยส์” ถึงกับต้องโดดใส่ (ภาพ)

ฉลองเทศกาลวันคริสต์มาส ได้แบบหวานหยดสำหรับคู่รักคนดังอย่าง ชาริล ชัปปุยส์ ดาวเตะสุดหล่อลูกครึ่งไทย-สวิส สังกัด การท่าเรือ เอฟซี กับ “เลน่า” เฮเลน่า ขนิษฐา บุช ภรรยาคนสวยดีกรีนางงาม

โดยงานนี้ทั้งคู่ดินเนอร์ใต้แสงเทียนร่วมกัน ก่อนมีซีนหวานให้เห็นกันอีกแล้วเมื่อ แข้งวัย 30 ปี โผเข้ากอดภรรยาก่อนหอมแก้มฟอดใหญ่ งานนี้บรรดาเพื่อน และแฟนคลับต่างเข้าไปคอมเมนต์กันจำนวนมาก

สำหรับทั้งคู่จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา หลังจากที่คบหาดูใจกันมาได้กว่า 4 ปี ซึ่งต้องบอกว่ามีแฟนคลับมากมายทีเดียวด้วยดีกรีความดังของทั้งคู่ทำให้ได้รับการจับตามองเป็นพิเศษ

โดยเฮเลน่า ขนิษฐา บุช สาวสวยลูกครึ่งไทย-สวีเดน วัย 26 ปี มีตำแหน่งเป็นถึงรองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 ก่อนก้าวสู่วงการบันเทิง ด้วยการเดินแบบ ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา อยู่ในสังกัดผู้จัดการเดียวกันกับดาราดังหลายราย
ขณะที่ ชาริล ชัปปุยส์ อดีตแข้งทีมชาติไทยวัย 30 ปี ถือเป็นนักเตะซุปตาร์ในวงการลูกหนังบ้านเรา ด้วยความหล่อบวกด้วยฝีเท้าที่ไม่ธรรมดาทำให้มีแฟนคลับชื่นชอบเป็นอย่างมาก นอกจากนี้เจ้าตัวยังเคยค้าแข้งกับสโมสรดังในเมืองไทยมากมายทั้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, สุพรรณบุรี, เมืองทอง ยูไนเต็ด และล่าสุดกับ การท่าเรือ เอฟซี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *