โค้ชยังรับไม่ได้! “ชิน แท ยอง” ตำหนิพฤติกรรมสุดห่ามของแฟนบอลอินโดนีเซีย (ภาพ)

เก็บตกหลังศึกอาเซียน คัพ 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่ ทีมชาติไทย บุกไปเสมอ ทีมชาติอินโดนีเซีย อย่างสุดมัน 1-1 เมื่อวานที่ผ่านมา (29 ธ.ค. 65)

โดยหลังเกม ชิน แท ยอง กุนซือชาวเกาหลีใต้ของทีมชาติอินโดนีเซีย ได้ออกมาตำหนิแฟนบอลของตัวเองหลังทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมกับทีมชาติไทย ในช่วงเดินทางเข้าสู่สนาม ด้วยการทุบกระจกรถจนแตกพร้อมชูนิ้วกลางให้อย่างโจ๋งครึ่ม

“อยากกล่าวถึงกองเชียร์ชาวอินโดนีเซีย ผมรู้สึกขอบคุณมาก เพราะพวกคุณรักทีมชาติกันสุดหัวใจจริงๆ”
“แต่พวกคุณควรมาเชียร์อย่างมีความสุขที่สนามมากกว่าความเดือดดาล เราต้องเคารพคู่แข่ง อย่าทำพฤติกรรมที่ก่อให้เกิดความสูญเสียหรือปฏิบัติต่อคู่แข่งเช่นนี้เลย เพราะหากเราได้รับการลงโทษ มันเป็นไปได้ที่เราจะแข่งขันโดยไม่มีพวกคุณเข้ามาเชียร์ในสนาม”
“นัดนี้เกือบสมบูรณ์แบบ จังหวะในครึ่งแรกที่ วิทาน สุไลมาน ได้โอกาสหลุดไปยิงโล่งๆ แต่ไม่ได้ประตู ผมไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเป็นเช่นนั้น เพราะโดยปกติแล้ว เขาเป็นคนที่ยิงประตูได้ดี จากนี้เราต้องประเมินเขาอีกครั้ง และจะต้องปรับปรุงเรื่องการจบสกอร์ต่อไป”

จากการแบ่งแต้มนัดนี้ ทำให้ทั้ง ทีมชาติไทย และ ทีมชาติอินโดนีเซีย มี 7 คะแนนเท่ากัน แต่ทัพช้างศึกยังนำเป็นจ่าฝูงด้วยผลต่างประตูได้-เสียดีกว่า โดยโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติกัมพูชา ที่สนามธรรมศาสตร์ รังสิต ในวันที่ 2 มกราคม 2566 เวลา 19:30 น. ถ่ายทอดสดทาง MCOT HD 30 และ T-Sports 7

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *