คอมเมนต์-ไลก์-แชร์เพียบ! “ธีราทร” โพสต์ให้กำลังใจ “สรรวัชญ์” หลังโดนใบแดง (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียลมีเดีย เมื่อ ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Theerathon Bunmathan ให้กำลังใจ สรรวัชญ์ เดชมิตร กองกลางจอมลีลาที่โดนใบแดงไล่ออกในศึกอาเซียน คัพ นัดเมื่อวานนี้

จากกรณีที่ สรรวัชญ์ ที่ได้รับโอกาสลงเล่นในครึ่งหลัง แต่ดันเข้าบอลยกเท้าสูงหงายปุ่มยันใส่ ซัดดิล รัมดานี ผู้เล่นทีมชาติอินโดนีเซีย ทำให้โดนใบแดงไล่ออกทันที และทำให้ทีมชาติไทยเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนตั้งแต่นาที 62 ซึ่งตอนนั้นสกอร์ตามหลังอยู่ 0-1 ด้วย แต่ยังดีที่ สารัช อยู่เย็น ยิงประตูตีเสมอในนาทีที่ 79 ให้ทัพช้างศึกบุกแชร์แต้มสำคัญจากขุนพลแข้งอิเหนาได้สำเร็จ

หลังการแข่งขัน “กัปตันอุ้ม” ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กว่า “ทีมสปิริตของพวกเราสำคัญ เราจะไม่ปล่อยคนในทีมที่รู้สึกแย่ไว้ข้างหลัง เราจะต้องดึงเพื่อนขึ้นมา และเราจะสู้ไปด้วยกันเป็นทีมเพื่อเป้าหมายที่เราตั้งใจกันไว้! Sanrawat Dechmitr ไม่มีอะไรต้องเครียดหรือคิดมาก ทุกคนซัพพอร์ตครับพี่”
โดยโพสต์นี้หลังผ่านไป 14 ชม. มีแฟนบอลเข้ามากดไลก์กว่า 3.6 หมื่นครั้ง, คอมเมนต์กว่า 1.1 พันครั้ง และแชร์ออกไปอีกกว่า 1 พันครั้ง โดยส่วนใหญ่ล้วนชื่นชมในความเป็นผู้นำของ ธีราทร ที่แสดงสปิริตได้ดีเยี่ยม แต่ก็มีแฟนบอลจำนวนไม่น้อยที่คอมเมนต์ตำหนิการเล่นที่ส่งผลเสียต่อทีมของ สรรวัชญ์ ในครั้งนี้
สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้ายของศึกเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติกัมพูชา ที่ธรรมศาสตร์ สเตเดียม ในวันจันทร์ที่ 2 ม.ค. 66 เวลา 19:30 น. ถ่ายทอดสดทาง MCOT HD 30 และช่อง T-Sports 7 รวมถึงดูออนไลน์ได้ที่เพจเฟซบุ๊ก กองสลากพลัส

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *