สโคลส์แนะสองกองหน้าตัวแทนโรนัลโด้

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มอง คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู กองหน้า ไลป์ซิก และ โคดี้ กัคโป ตัวรุกของ พีเอสวี เป็นตัวแทนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

“ปีศาจแดง” แยกทางกับสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสหลังมีประเด็นเรื่องการให้สัมภาษณ์กับ เพียร์ส มอร์แกน จนกลายเป็นเรื่องใหญ่โตก่อนฟุตบอลโลก ทำให้ทีมอาจจะมองหาตัวแทนเข้ามาเสริมทัพ

เมื่อถูกถามว่าใครที่ยูไนเต็ดควรจะเซ็นสัญญามาร่วมทีม ทาง สโคลส์ กล่าวผ่านทาง เดอะ ดีเบต ทาง เอ็มยูทีวี ว่า “ผมคิดว่ามีกองหน้า 2-3 คนที่พวกเขาอาจจะพิจารณา”

“เด็กของ ไลป์ซิก ที่ เชลซี มีข่าวเชื่อมโยงด้วย, เอ็นกุนกู กองหน้าตัวเป้าเป็นตำแหน่งใหญ่ที่ต้องเติมเต็ม เรามี อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่สามารถเล่นตรงนั้นได้ แต่ผมคิดว่า มาร์คัส ชอบเล่นด้านกว้างมากกว่า ส่วนสถิติบาดเจ็บของ อ็องโตนี่ ก็ไม่ดีนัก”

“เดือนมกราคมอาจจะเร็วไป (ที่จะหาตัวแทน โรนัลโด้) พวกเขาอาจจะมองไปที่ซัมเมอร์ในตอนนี้ แต่ผมคิดว่ามีผู้เล่นหลายคนในตำแหน่งนั้น”

“เด็กที่ พีเอสวี – กัคโป – ทำได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เนเธอร์แลนด์ ในฟุตบอลโลกและผมคิดว่า เทน ฮาก เคยสนใจเขาก่อนหน้านี้”

“มีนักเตะอยู่ตรงนั้นอย่างแน่นอน ในเดือนมกราคมอาจจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากในการทำธุรกิจ แต่ผมหวังว่าเราจะทำอะไรบางอย่างได้และนำกองหน้าคนใหม่เข้ามา”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *