สื่อผู้ดีเผยสองทีมดังซาอุแย่งตัวโรนัลโด้

เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อเจ้าดังของอังกฤษรายงานว่า อัล-ฮิลาล และ อัล-นาสเซอร์ สองสโมสรดังของ ซาอุดิ อาระเบีย ต่อสู้เพื่อแย่งตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ร่วมทีมให้ได้

แข้งวัย 37 ปีกลายเป็นนักเตะไร้สังกัดหลังจากที่ถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกเลิกสัญญา ซึ่งมีการคาดหมายกันว่าเจ้าตัวจะอยู่ค้าแข้งในยุโรปต่อไปเนื่องจากต้องการเล่นในเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสได้รับข้อเสนอก้อนใหญ่จาก อัล-นาสเซอร์ มูลค่าสูงถึง 173 ล้านปอนด์ต่อปี โดยเสนอสัญญา 2 ปีครึ่งหลังให้กัปตันทีม “ฝอยทอง”

จากรายงานล่าสุดจาก เดลี่ มิร์เรอร์ เผยว่าตอนนี้ทาง อัล-ฮิลาล เป็นอีกทีมที่สอดมือเข้ามาและพร้อมทุ่มข้อเสนอเพื่อดึง โรนัลโด้ ไปร่วมทีมเช่นกัน

ทาง เจ้าชาย อับดูลาซิซ บิน เตอร์กี อัล ไฟซาล รัฐมนตรีกระทรวงกีฬาของ ซาอุดิ อาระเบีย ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี ก่อนหน้านี้ว่า “ทุกอย่างเป็นไปได้ ผมอยากเห็น โรนัลโด้ มาเล่นในลีกของ ซาอุดิ อาระเบีย”

“มันจะเป็นประโยชน์ต่อลีก, กีฬาของ ซาอุดิ อาระเบีย และมันจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนในอนาคต เขาเป็นแบบอย่างดีที่ให้เห็นเด็กๆหลายคน และมีฐานแฟนบอลจำนวนมากในซาอุดิ อาระเบีย”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *