เทนฮากวางเป้าผีท็อปโฟร์-แชมป์บอลถ้วย

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางเป้าหมายในซีซั่นนี้คือการพาทีมมีแชมป์ติดมือให้ได้รวมถึงติดท็อปโฟร์ของพรีเมียร์ลีกด้วย

ปัจจุบัน “ปีศาจแดง” ที่อยู่ในอันดับ 5 ของตาราง เตรียมลงเล่นในเกมคาราบาว คัพเจอกับ แอสตัน วิลล่า คืนวันพฤหัสบดีนี้ ซึ่งทางกุนซือชาวฮอลแลนด์เผยเป้าหมายกับการคุมทีมปีแรกว่าอยากมีแชมป์ติดมือให้ได้รวมถึงคว้าท็อปโฟร์ของตารางมาครองด้วย

“อย่างแรกเลยเราต้องชนะทุกเกม สำหรับตอนนี้เราอยู่ในตำแหน่งที่สามารถคว้าแชมป์ได้เมื่อจบฤดูกาล นั่นหมายความว่าเมื่อถึงกลางเดือนมีนาคม กลางเดือนเมษายน เราต้องอยู่ในตำแหน่งที่เราสามารถคว้าแชมป์ได้” เทน ฮาก กล่าว

“จนกว่าจะถึงตอนนั้นมันคือเรื่องของการชนะเกมและรวมถึงการพัฒนาทีม เกมของพวกเขาและวิธีที่ทีมเล่น นั่นคือเป้าหมาย มันมีความเป็นไปได้อย่างมากและมันยากที่จะพูด แน่นอนว่าเมื่อผมบอกว่าต้องการชนะทุกเกมแล้วคุณจะได้แชมป์ นั่นชัดเจน (หัวเราะ) แต่เราลงเล่นในหลายรายการและเราต้องการคว้าแชมป์”

“เราต้องการคว้าท็อปโฟร์ นั่นคือเป้าหมาย ในการไปถึงตรงนั้นมันจะเป็นฤดูกาลที่ยากเพราะจากที่ผมได้ยินมานี่อาจจะเป็นพรีเมียร์ลีกที่แข็งแกร่งที่สุดในรอบหลายปี”

“มีการแข่งขันอย่างสูงระหว่างทีมระดับล่างและบน มันอยู่ใกล้กันมากแต่ในระดับท็อปผมคิดว่ามี 7 หรือ 8 ทีมที่ลงทุนไปมาก ไม่ใช่แค่ 1 หรือ 2 ทีม ไม่ใช่แค่เราเท่านั้น แต่ยังรวมถึงทีมอย่าง นิวคาสเซิ่ล ด้วย พวกเขาลงทุนไปมากจริงๆ, เวสต์แฮม ก็เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีอีกลหายสโมสร แต่ชัดเจนว่าเราต้องการติดท็อปโฟร์”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *