บาร์นส์ยกเฮนโด้คีย์แมนสิงโตหยุดบั๊ปเป้

จอห์น บาร์นส์ ตำนานนักเตะของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จะเป็นคีย์แมนคนสำคัญของ อังกฤษ ในการหยุด คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ตัวรุกของ ฝรั่งเศส ในเกมที่ทั้งสองทีมจะเจอกับในรอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก

สตาร์จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นโดยกดไปแล้ว 5 ประตูนำเป็นดาวซัลโวในทัวร์นาเม้นต์ที่ กาตาร์ อยู่ในขณะนี้ ถือเป็นตัวอันตรายทาง “สิงโตคำราม” ต้องจัดการให้อยู่หากหวังเข้ารอบตัดเชือกให้ได้

ไคล์ วอล์คเกอร์ น่าจะเป็นคนที่ได้รับมอบหมายให้จัดการกับ เอ็มบั๊ปเป้ จากตำแหน่งการเล่นที่ต้องเจอกันโดยตรง แต่ทาง บาร์นส์ เชื่อว่า เฮนเดอร์สัน จะมีบทบาทสำคัญในการช่วยเหลือแบ็กขวาของทีม

“เฮนเดอร์สัน ทำงานที่มองไม่เห็นกัน เขาทำลายเกม เขามีทัศนคติที่ดี มีความมุ่งมั่นที่ดี เขาสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คน เขาคือผู้นำและเขาเป็นนักเตะที่ดี” บาร์นส์ กล่าวกับโบนัสโค้ดเบ็ทส์

“เขาไม่ได้เป็นที่สนใจเหมือน เอ็มบั๊ปเป้ หรือ ฟิล โฟเด้น แต่สำหรับ ลิเวอร์พูล และ อังกฤษ เขาจะไม่มีวันทำให้คุณผิดหวัง เขามีความสม่ำเสมอและถ้าคุณกำลังสู้ในช่วงท้ายของการแข่งขัน คุณอาจจะไม่ได้ต้องการ แจ็ค กรีลิช แต่คุณต้องการ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน”

“เฮนเดอร์สัน ดูเป็นรุ่นพี่ที่ดี เมื่อคุณมี จู๊ด เบลลิงแฮม อยู่ในแผงกองกลาง, ผมจะให้ เฮนเดอร์สัน อยู่ทางฝั่งขวาเหมือนที่เขาเล่นที่ ลิเวอร์พูล ร่วมกับ เทรนท์ ในการปกปกฝั่งขวาเมื่อ เทรนท์ เติมเกมรุก พวกเขาสามารถร่วมพลังการจัดการ เอ็มบั๊ปเป้”

“ไรซ์ จะคอยคุมเกมตรงกลางในขณะที่ เบลลิงแฮม สอดไปเล่นเกมรุก ผมคิดว่าการเล่นของ เฮนเดอร์สัน ข้างหน้า ไคล์ วอล์คเกอร์ เป็นจุดสำคัญในการปกป้อง วอล์คเกอร์ จาก เอ็มบั๊ปเป้”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *