แม็คโทชี้เป็นเรื่องดีเด็กได้เรียนรู้กับรุ่นพี่

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าเป็นเรื่องดีที่บรรดาแข้งดาวรุ่งจะได้เรียนรู้ประสบการณ์ในการซ้อมและเล่นกับทีมชุดใหญ่ในช่วงอุ่นเครื่องนี้

“ปีศาจแดง” ลงเล่นเกมกระชับมิตรแพ้ให้กับ กาดีซ 2-4 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งทีมเตรียมจะลงเล่นอีกครั้งในวันเสาร์นี้เจอกับ เรอัล เบติส โดยทาง แม็คโทมิเนย์ ชี้ว่าเป็นเรื่องสำคัญที่แข้งอายุน้อยจะได้เรียนรู้ในการฝึกซ้อมกับรุ่นพี่รวมถึงลงสนามกับทีมชุดใหญ่

“แน่นอน มันเป็นเรื่องดีที่น้องๆหลายคนได้มาสัมผัสประสบการณ์ในทีมชุดใหญ่ มันดีสำหรับพวกเขา พวกเขาจะได้เรียนรู้จากรุ่นพี่อย่าง ทอม ฮีตัน, มาร์ติน ดูบราฟก้า, ดาบิด เด เคอา, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ และคนเหล่านี้ได้เห็นฟุตบอลมามากมาย”

“ยังมีผม, ดอนนี่ และดาวรุ่งอีก 2-3 คนที่มีประสบการณ์มากมายในทีมชุดใหญ่ ดังนั้นสำหรับเราแล้วสิ่งสำคัญคือเราต้องแนะนำพวกเขาและช่วยให้พวกเขาผ่านการฝึกซ้อมรวมถึงเกมซึ่งผมรู้สึกว่าเราทุกคนได้รับการฝึกมาเป็นอย่างดี”

“บางทีเมื่อคืนก่อนอาจจะเป็นเรื่้องผิดพลาดแต่มันสำคัญที่เราต้องร่วมมือกันและการได้ลงสนามก็สำคัญเช่นกัน มันเป็นทีมที่แตกต่างกันอย่างมากและเรามีเวลาเตรียมตัวช่วงสั้นๆซึ่งมันคือ 45 นาที ดังนั้นไม่มีอะไรต้องกังวล”

“เราต้องการเวลาและผลักดันสิ่งต่างๆไปข้างหน้า เรามีอีกเกมรออยู่ ดังนั้นไม่มีอะไรที่ต้องกังวล”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *