กุนเด้คุยตราไก่รู้วิธีเล่นแบบอดทน

ฌูลส์ กุนเด้ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสมองว่าทีมตนเองรู้จักวิธีการเล่นอย่างอดทนและทุ่มเท ซึ่งถือเป็นปัจจัยสำคัญของเกมล่าสุด

ตราไก่ บดเอาชนะ โมร็อกโก ด้วยสกอร์ 2-0 ในศึกฟุตบอลโลกรอบรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ เลส์ เบลอส์ เข้าไปชิงชนะเลิศกับ อาร์เจนติน่า ในวันอาทิตย์นี้

“ความกระตือรือร้น? ใช่ ผมขอโทษ ผมพลาดทุกๆ อย่างไปหมดเพราะผมเข้ารับการตรวจสารกระตุ้น ผมพลาดตอนพูดคุย (กับประธานาธิบดี เอ็มมานูแอล มาครอง) การฉลอง ตอนนี้เลยยังไม่อยู่ในอารมณ์นั้น แต่พวกเราจะทำ (หัวเราะ)” แนวรับวัย 24 ปีกล่าว โดยทาง กุนเด้ กับ อิบราอีม่า โกนาเต้ ถูกเจ้าหน้าที่สุ่มตรวจหลังจบการแข่งขัน

“ลงเล่นรอบชิงชนะเลิศ? นี่คือความใฝ่ฝัน โมร็อกโกสร้างปัญหาให้พวกเรา พวกเขาเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม และพวกเราสามารถรับมือกับการปะทะทางร่างกาย พวกเรารู้ว่าต้องเริ่มเกมให้ดีและทาง เตโอ (แอร์กน็องเดซ) ทำเรื่องที่ง่ายกว่าเดิมให้พวกเรา

“พวกเราเหนียวแน่นมากๆ ในครึ่งหลังเป็นเรื่องที่ยากกว่าเดิมเล็กน้อย พวกเขาครองบอล บางครั้งพวกเราต้องเจอกับความเสี่ยง แต่เป็นอีกครั้งที่พวกเราแสดงให้เห็นความเป็นหนึ่งเดียวในตอนท้าย ทุกๆ คนพยายามกันอย่างมาก

“พวกเราเป็นทีมที่รู้จักถึงวิธีการอดทนต่อความยากลำบาก ในทุกๆ เกมพวกเรามีช่วงเวลาที่ทำได้ดีไม่ดีแต่พวกเราก็ไม่ยอมแพ้ พวกเรายังคงสานต่อความเอาจริงเอาจังที่สูงมากกันต่อไป สู้เพื่อทุกๆ คน

“พวกเขารู้วิธีการเล่น พวกเขาสร้างปัญหาระหว่างแนว โชคดีที่พวกเรามี อูโก้ (โยริส) ป้องกันบางจังหวะเอาไว้ได้ และพวกเรามีโชคเล็กน้อย”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *