ช้างศึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเจอบรูไน, “สารัช” ยันทีมพร้อมเต็มที่ ไม่หวั่นเจอหญ้าใบใหญ่

วันที่ 19 ธันวาคม 2565 เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามชีราส ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกกับ ทีมชาติบรูไน

การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลา 1 ชั่วโมง โดยเน้นเรื่องการทบทวนแท็คติกและการจบสกอร์

ก่อนการฝึกซ้อม สารัช อยู่เย็น กองกลางทีมชาติไทย กล่าว “ตอนนี้ทุกคนพร้อมเต็มร้อย ก่อนที่จะลงสนามเจอกับ บรูไนในวันพรุ่งนี้ สภาพทีมตอนนี้ก็โอเค หลังมีอุ่นเครื่องสองเกม ผลงานโดยรวมยังมีสิ่งที่ต้องปรับปรุงแก้ไข เราได้พูดคุยและทำความเข้าใจในข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น”

“สำหรับดาวรุ่งในทีมชุดนี้ ทุกคนมีคุณภาพ และเป็นอนาคตของวงการฟุตบอล เวทีแบบนี้ก็เป็นโอกาสดีที่น้องๆ จะได้แสดงศักยภาพออกมา”
“เกมกับ บรูไน เราประชุมกัน ดูการเล่นของเขา พยายามทำความเข้าใจกัน และลงไปทำหน้าที่ให้เต็มที่ สำหรับสภาพสนาม เราไม่ค่อยชิน แต่เราก็ได้มาซ้อม 2 วันก็น่าจะปรับตัวได้ ไม่น่าจะมีปัญหาที่จะส่งผลต่อฟอร์มการเล่น”

“การเล่นแดนกลางกับ ธีราทร เราเข้าใจกันอยู่แล้ว พี่อุ้มเป็นนักเตะที่มีคุณภาพ และมีการจ่ายบอลที่ดี ความเข้าใจเกมของเขาก็ค่อนข้างสูง เราไม่ต้องปรับตัวกันมากเท่าไหร่”

สำหรับทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก พบกับ ทีมชาติบรูไน ที่สนามชีราส ในวันที่ 20 ธันวาคม 2565 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *