พาร์คเกอร์ไม่เชื่อ’มาร์ก’ฝากความหวังได้

พอล พาร์คเกอร์ อดีตนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เชื่อใจ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล พร้อมชี้ว่าซีซั่นนี้คงเป็นโอกาสสุดท้ายที่จะได้พิสูจน์ตัวเองแล้ว

กองหน้าชาวฝรั่งเศสดูเหมือนจะกลับมาทำได้ดีอีกครั้งภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก โดยทำได้ 4 ประตูจากการลงเล่น 292 นาที เฉลี่ยทำ 1 ประตูทุก 73 นาที แต่ก็มาพบปัญหาการบาดเจ็บเล่นงานอีก

นายใหญ่ชาวฮอลแลนด์แสดงออกอย่างชัดเจนว่า มาร์กซิยาล คือกองหน้าตัวเลือกอันดับ 1 หากฟิตสมบูรณ์ แต่สำหรับ พาร์คเกอร์ มองว่าหัวหอกวัย 27 ปีนั้นยังไม่น่าไว้วางใจนัก

“ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จะเริ่มแสดงศักยภาพที่เขามีออกมาเหมือนเมื่อครั้งย้ายมาจาก โมนาโก” พาร์คเกอร์ กล่าว

“เขาอายุ 27 ปีแล้ว ดังนั้นเขาควรจะอยู่ในจุดพีคของอาชีพ ผมหวังว่าเขาจะต้องการพิสูจน์ตัวเองเมื่อถึงจุดหนึ่งในตอนนี้ แต่ทั้งหมดที่เขาพิสูจน์ในอาชีพคือการบาดเจ็บที่ยาวนาน”

“เขาเก่งมากกับเรื่องของการบาดเจ็บ นี่คือช่วงเวลาของเขาและมันจะเป็นโอกาสสุดท้ายของเขากับ ยูไนเต็ด แล้ว แต่พูดตามตรง ผมไม่ไว้ใจเขาเลยว่าเขาจะเล่นผ่านความเจ็บปวดที่เขาคิดว่ามีอยู่ตลอดเวลาได้อย่างไร”

“แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องหากองหน้าคนใหม่ เขาต้องพบนักเตะที่พร้อมแย่งตำแหน่ง เพราะ เทน ฮาก ไม่อาจพึ่งพาเขาในฐานะกองหน้าตัวกลางเพียงคนเดียวได้”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *