แฟร้งค์เฟิร์ตอาจยุติสัญญายืมตัวเปลเลกรีนี่ก่อนกำหนด

แฟร้งค์เฟิร์ต อาจตัดสินใจยุติสัญญายืมตัว ลูก้า เปลเลกรีนี่ แบ็กซ้ายชาวอิตาเลียนที่ดึงมาจาก ยูเวนตุส ก่อนสิ้นสุดฤดูกาลนี้

มาร์คุส โครสเช่อ ผู้อำนวยการกีฬาของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ยอมรับว่า ลูก้า เปลเลกรีนี่ แบ็กซ้ายวัย 23 ปีที่ย้ายมาจาก ยูเวนตุส ด้วยข้อตกลงยืมตัวหนึ่งปีกำลังมีปัญหาหลายอย่างและมีความเป็นไปได้ที่อาจจะยุติสัญญาก่อนกำหนด ตามรายงานจาก ‘สปอร์ต1’ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เปลเลกรีนี่ เป็นเด็กปั้นของ โรม่า ที่ถูกขายให้ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยค่าตัว 22 ล้านยูโร แต่เขาไม่สามารถสร้างผลกระทบระหว่างการย้ายไปเล่นกับ กายารี่ และ เจนัว ด้วยสัญญายืมตัว ก่อนจะถูกปล่อยมาเล่นกับ แฟร้งค์เฟิร์ต ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี โดยลงเล่นกับทีมอินทรีแดง-ดำทุกรายการ 14 เกม ทว่ายังทำผลงานไม่ดีนัก
‘ลูก้า มีปัญหาบางอย่างหลังออกสตาร์ทได้ดี จากนั้นปัญหาอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับการบาดเจ็บ’ โครสเช่อ กล่าว

‘คุณสามารถบอกได้ว่าเขาต้องการทำให้ดี, มีความเร็วเหมาะสม และทัศนคติที่ถูกต้องในการดวลกันแบบตัวต่อตัว แต่เขายังไม่พบจังหวะที่เหมาะสม’

‘เขาต้องทำงานด้วยตัวเองและทำในสิ่งที่ได้รับการสอนระหว่างการฝึกซ้อม มันขึ้นอยู่กับเขาที่จะตัดสินใจว่าประสบการณ์ของเขาที่ ไอน์ทรัค จะจบลงอย่างไร’

ตามรายงานระบุว่าตัวแทนของ เปลเลกรีนี่ และ แฟร้งค์เฟิร์ต ไม่ปิดกั้นโอกาสในการยุติสัญญายืมตัวหนึ่งซีซั่นก่อนกำหนด แม้แบ็กซ้ายวัย 23 ปีจะถูกคาดหมายว่าจะอยู่กับทีมอินทรีแดง-ดำไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ก็ตาม แต่ถ้าเขาต้องการจากไปก็ยังมี ลาซิโอ ของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ สนใจเซ็นสัญญาด้วยเช่นกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *