โฟลลันด์เผยโชคดีที่มีนือเบลเป็นเพื่อนร่วมทีม

เควิน โฟลลันด์ และ อเล็กซานเดอร์ นือเบล มีความสนิทสนมกันเป็นพิเศษในสังกัด โมนาโก แต่นายทวารวัย 26 ปีอาจจะถูก บาเยิร์น มิวนิค ดึงตัวกลับสโมสรในช่วงเดือนมกราคมนี้

เควิน โฟลลันด์ กองหน้าชาวเยอรมันเปิดเผยว่าเขารู้สึกโชคดีที่มี อเล็กซานเดอร์ นือเบล นายทวารวัย 26 ปีเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ โมนาโก ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่อาจเรียกตัวกลับต้นสังกัดแท้จริงหลังการบาดเจ็บจนต้องพักยาวของ มานูเอล นอยเออร์ จากการให้สัมภาษณ์อาเบนด์ไซตุ้งเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

นือเบล ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาค้าแข้งกับ โมนาโก ด้วยสัญญายืมตัว 2 ซีซั่นตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ขณะที่ โฟลลันด์ ย้ายจาก เลเวอร์คูเซ่น มาอยู่กับทีมดังฝรั่งเศสในช่วงหน้าร้อนหนึ่งปีก่อนหน้านั้น พวกเขามีความสนิทสนมกันเป็นอย่างดีเนื่องจากเป็นสองผู้เล่นชาวเยอรมันในสโมสร

‘อเล็กซ์ เป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม และเป็นคนที่ยอดเยี่ยม เราทำอะไรด้วยกันมากมายภายนอกฟุตบอลและเข้ากันได้ดี อาจเป็นเพราะเขาเอาไอศครีมมาให้ลูกๆของผมเสมอตอนที่เขามา เรามีความสุขมากที่มีเขา’ โฟลลันด์ กล่าวถึง นือเบล

ช่วงเวลาการให้สัมภาษณ์ของ โฟลลันด์ อาจมีนัยสำคัญ เนื่องจาก นือเบล กำลังกลายเป็นหัวข้อระหว่าง โมนาโก กับ บาเยิร์น มิวนิค หลังมีรายงานว่าทีมเสือใต้พยายามจะดึงผู้รักษาประตูวัย 26 ปีกลับสโมสรในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลัง นอยเออร์ ขาขวาหักจากการเล่นสกีระหว่างการพักผ่อนหลังฟุตบอลโลกและจะต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 3 เดือน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *