วิเอร่าชี้แม็กไกวร์คู่ควรติดสิงโตลุยบอลโลก

ปาทริค วิเอร่า นายใหญ่ของ คริสตัล พาเลซ มองว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ควรกับการติดทีมชาติอังกฤษลุยฟุตบอลโลกที่ กาตาร์

เซนเตอร์ “ปีศาจแดง” ถูกวิจารณ์อย่างหนักเรื่องของฟอร์มการเล่นแต่กลับมีชื่อติดทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ซึ่งทีไม่น้อยมองว่าคนอื่นควรได้ไปมากกว่าอย่าง มาร์ค เกฮี แนวรับที่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจนับตั้งแต่มาเล่นกับ พาเลซ

อย่างไรก็ตามทาง วิเอร่า ไม่ตำหนิการตัดสินใจของ เซาธ์เกต โดยชี้ว่า แม็กไกวร์ ก็คู่ควรกับการติดทีมลุยเวิลด์ คัพ 2022

“เกี่ยวกับ มาร์ค ถ้าคุณเทียบเขากับ แม็กไกวร์ ความแตกต่างก็คือ แม็กไกวร์ รู้เกี่ยวกับเกมระดับทีมชาติซึ่ง มาร์ค ยังไม่รู้” วิเอร่า กล่าว

“ผู้จัดการทีม (เซาธ์เกต) ต้องตัดสินใจเกี่ยวกับสิ่งที่เขาต้องการเกี่ยวกับทัวร์นาเม้นต์, อีกครั้งนะ มาร์ค หรือใครก็ตามควรจะเคารพการตัดสินใจนั้นและตัดสินเมื่อจบทัวร์นาเม้นต์”

“ผู้จัดการทีมรู้จักนักเตะดีกว่าเรา ผู้จัดการทีมรู้ว่าเขาต้องการอะไรจากนักเตะและเขาต้องการเล่นเกมยังไง ประเทศชาติต้องเชื่อใจ เชื่อมั่นและสนับสนุนผู้จัดการ จากนั้นเมื่อจบการแข่งขันทุกคนสามารถแสดงความคิดเห็นได้”

“ผมเชื่อว่าสิ่งที่ อังกฤษ ต้องการคือคนในประเทศที่จะคอยหนุนหลังและสนับสนุนการตัดสินใจของผู้จัดการทีม จากนั้นค่อยดูว่ามันจะเป็นยังไง”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *