ซานโต๊สเชื่อสัมภาษณ์’โด้’ไม่ส่งผลทีมชาติ

แฟร์นันโด ซานโต๊ส กุนซือทีมชาติโปรตุเกสมั่นใจบทสัมภาษณ์ของ คริสเตียโน่ ที่ออกมาในช่วงนี้จะไม่ส่งผลต่อการเตรียมตัวลุยฟุตบอลโลกอย่างแน่นอน

กองหน้าวัย 37 ปีให้สัมภาษณ์กับ เพียร์ส มอร์แกน ซึ่งได้มีการปล่อยคำพูดของนักเตะออกมาตั้งแต่วันอาทิตย์ และล่าสุดมีการเผยสัมภาษณ์เต็มช่วงแรกออกมาเมื่อคืนวันพุธ

เมื่อสอบถามเรื่องดังกล่าวไปยัง ซานโต๊ส ในฐานะกุนซือใหญ่โปรตุเกส เทรนเนอร์วัย 68 ปียืนยันว่าจะสิ่งที่ โรนัลโด้ ให้สัมภาษณ์ไม่ส่งผลต่อทีมของตนเองอย่างแน่นอน

“พวกเราพูดถึงการเตรียมตัวของพวกเราสำหรับการเล่นที่กาตาร์เท่านั้น พวกเราไม่พูดถึงเรื่องอื่นแต่อย่างใด” ซานโต๊ส กล่าว

“ดังนั้น การให้สัมภาษณ์ของ โรนัลโด้ จะไม่ส่งผลกับพวกเรา มันเป็นการให้สัมภาษณ์แบบส่วนตัว ข้อมูลแบบส่วนตัวมากๆ แล้ว คริสเตียโน่ ไม่มีอิสระในการทำแบบนั้นหรือ? มันเป็นการตัดสินใจของเขา พวกเราต้องทำความเข้าใจและให้ความเคารพ

“ตอนนี้พวกเราพูดคุยในหัวข้อที่แตกต่างออกไป และสิ่งที่ผมอยากบอกเป็นอย่างแรกคือให้ความเคารพคนอื่นๆ ทำไมพวกเราต้องมาพูดเรื่องนี้กันด้วย? ผมเข้าใจงานของพวกคุณ แต่มันไม่ได้ทำให้ผมกังวลเลย”

ทั้งนี้สาเหตุที่สื่อสอบถามเรื่องดังกล่าวเนื่องจากกรณีของท่าที บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ดูเย็นชากับ โรนัลโด้ ในการพบหน้ากันหนล่าสุด นอกจากนั้นยังมีภาพของ ชูเอา กานเซโล่ กองหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ออกอาการไม่พอใจ ‘CR7’ ระหว่างที่กองหน้าวัย 37 ปีพยายามเข้าไปหยอกล้อ

สำหรับ โปรตุเกส มีคิวลงเล่นฟุตบอลโลกรอบแบ่งกลุ่มนัดแรกดวล กานา วันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ต่อด้วย อุรุกวัย (28 พ.ย.) และ เกาหลีใต้ (2 ธ.ค.)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *