ผอ.อะคาเดมี่พัลเมรัสเทียบเอ็นดริคกับ’โด้’

ชูเอา เปาโล ซามปาโญ่ ผู้อำนวยการอะคาเดมี่ของ พัลเมรัส ยก เอ็นดริค ดาวรุ่งอนาคตไกลเปรียบเทียบกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เจ้าหนูวัย 16 ปีได้รับการยกย่องเป็นดาวรุ่งอนาคตไกลและได้รับความสนใจจากหลายสโมสรดังทั่วยุโรปทั้ง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ด้วยความสามารถอันยอดเยี่ยมจนได้รับคำชื่นชมอย่างมากทาง ซามปาโญ่ ยังเผยว่าด้วย เอ็นดริค มีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งในการก้าวไปสู่จุดสูงสุดที่แพ้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เลย

“ถ้าไม่มีเรื่องของการบาดเจ็บเข้ามารบกวน ผมไม่เห็นเพดานที่จะขวางกันมันเลย” ซามปาโญ่ กล่าวผ่าน อาส “เท่าที่มนุษย์จะไปได้ เขามีศักยภาพ มีบุคลิกที่แข็งแกร่งและแนวคิดของแชมเปี้ยน ในเรื่องนั้นเขามีความคล้ายกับ คริสเตียโน่ (โรนัลโด้)

“เขาซ้อมอย่างหนัก เรารักเขามากๆเพราะเขาทำตัวเองให้เป็นที่รัก เขาพยายามทำให้ทุกคนพอใจ เขามีพร้อมทุกอย่างที่จะเป็นสตาร์ระดับโลกในอนาคต”

“สิ่งที่ผมต้องการคือเห็นเขามีความสุข เขาเป็นผู้เล่นที่สามารถเล่นกับยอดทีมไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, บาร์ซ่า, เปแอสเช, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

“เขาเป็นดาวซัลโวโดยกำเนิดและสามารถเป็นสตาร์ระดับโลกได้ เขามีเทคนิค ร่างกายและจิตใจที่ยอดเยี่ยมในการก้าวไปได้ไกล ไม่ว่าเขาจะไปเล่นที่ไหน ผมอวยพรให้กับเขา เหนือสิ่งอื่นใด ผมขอให้เขามีความสุข”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *