อาซาร์เชื่อเบลเยียมดีกว่านี้ได้แน่

เอแด็น อาซาร์ แนวรุกทีมชาติเบลเยียมเชื่อว่าทีมสามารถพัฒนาผลงานได้ดีกว่านี้ แต่พอใจที่เอาชนะเกมแรกได้ตามต้องการ

ปิศาจแดงแห่งยุโรป บดชนะ แคนาดา แบบหวุดหวิด 1-0 ในเกมฟุตบอลโลก กลุ่ม เอฟ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยทาง เบลเยียม รอดตัวเมื่อ ติโบต์ กูร์กตัวส์ เซฟจุดโทษของ อัลฟอนโซ่ เดวิส ก่อนทาง มีชี่ บาตชูอายี่ ทำประตูชัยช่วงท้ายครึ่งแรก

“พวกเราสามารถทำผลงานได้ดีกว่านี้ แต่มันเป็นเรื่องดีเสมอกับการเอาชนะในนัดแรก พวกเราจะพัฒนาร่วมกัน” กัปตันทีมวัย 31 ปีระบุ

“แคนาดา มีนักเตะที่ดี พวกเราทราบเรื่องนั้น และพวกเราได้ศึกษาพวกเขาผ่านการดูวิดีโอ ผลงานออกมาไม่ดีเลยโดยเฉพาะในครึ่งแรก พวกเราทำได้ไม่ดีในจังหวะการปะทะ

“ครึ่งหลังดูดีขึ้นกว่าเดิม พวกเรามีพื้นที่มากขึ้น แต่เป็นอีกครั้งที่ผมมองว่าพวกเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ โดยส่วนตัวแล้วผมรู้ดีว่าตนเองจะไม่ได้ลงเล่นตลอดทั้งเกม ผมอยากอยู่นานกว่านี้ แต่ผมได้ทุ่มเททุกอย่างไปแล้ว

“มีการเขียนและกล่าวถึงเรื่องนั้น (ปลอกแขนสายรุ้ง) เยอะมาก ผมไม่สบายใจที่จะพูดถึงเรื่องนั้น เพราะผมมาที่นี่เพื่อเล่นฟุตบอล พวกเราโดนแบนในการใช้ปลอกแขนกัปตันทีม (ลายสีรุ้ง)

“ผมไม่อยากเริ่มเกมพร้อมกับมีใบเหลือง และนั่นคือสาเหตุที่ผมไม่ใส่มันลงสนาม ผมเห็นเยอรมนีทำมันและพ่ายแพ้การแข่งขัน พวกเขาน่าจะทำได้ดีกว่านี้และเอาชนะเกมดังกล่าว”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *