ตราไก่ปรับแนวรับส่งกุนเด้-วาราน11คนแรก

เลกิ๊ป คาดการณ์ตัวจริงทีมชาติฝรั่งเศสที่จะดวลกับ เดนมาร์ก วันเสาร์นี้ โดยทาง ฌูลส์ กุนเด้ น่าจะได้ลงเล่นแบ็กขวา และ ราฟาแอล วาราน กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง

ตราไก่ ประเดิมสนามฟุตบอลโลก กลุ่ม ดี ด้วยการแซงชนะ ออสเตรเลีย ไปอย่างงดงาม 4-1 ในเกมเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ส่งผลให้ เลส์ เบลอส์ ได้ 3 คะแนนตามที่ต้องการ

กระนั้นรายงานล่าสุดจากสื่อดังแดนน้ำหอมเผยว่า ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ อาจจะมีการปรับแนวรับในเกมพบกับ โคนม วันเสาร์นี้ โดยเฉพาะแบ็กขวาเพราะ เบนฌาแม็ง ปาวาร์ โดนวิจารณ์ผลงานอย่างมาก

เลกิ๊ป ระบุ กุนเด้ มีโอกาสเสียบแทน ปาวาร์ ในตำแหน่งแบ็กขวาเพราะทาง ‘เดเด้’ ไม่พอใจผลงานแข้งบาเยิร์น นอกจากนั้นนักเตะยังเล่นไม่เข้าขากับ อุสมัน เดมเบเล่ ทำให้จังหวะขึ้นเกมทางขวาในเกมแรกติดขัดพอสมควร

ยังมีกรณีของ วาราน ที่เป็นเพียงตัวสำรองในเกมแรก โดยนัดที่สอง เลกิ๊ป เชื่อว่ากองหลังสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมาลงตัวจริงอีกครั้ง ทำให้ อิบราอีมา โกนาเต้ หลุดเป็นตัวสำรองแทน

ที่น่าสนใจคือการจับ อาเดรียง ราบิโอต์ มายืนมิดฟิลด์ทางขวา โดยให้ อองตวน กรีซมันน์ ยืนทางซ้ายหรือเป็นตัวอิสระในการเคลื่อนเกมจากแดนกลาง โดยทาง ‘เดเด้’ หวังปรับการขึ้นเกมทางขวาให้มีประสิทธิภาพมากกว่านัดแรก

11 ตัวจริงทีมชาติฝรั่งเศสที่จะพบ เดนมาร์ก ตามการคาดหมายของ เลกิ๊ป

อูโก้ โยริส – ฌูลส์ กุนเด้, ราฟาแอล วาราน, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, เตโอ แอร์กน็องเดซ – อาเดรียง ราบิโอต์, โอเรเลียง ชูอาเมนี่, อองตวน กรีซมันน์ – อุสมัน เดมเบเล่, โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์, คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *