เคดีบี-โทบี้แจงจังหวะเถียงกันเกมแคนาดา

เควิน เดอ บรอยน์ และ โทบี่ อัลเดอร์ไวลด์ สองนักเตะทีมชาติเบลเยี่ยม พูดถึงจังหวะที่ทั้งคู่เถียงกันในเกมที่ทีมชนะ แคนาดา 1-0 นัดเปิดสนามฟุตบอลโลก

มิชี่ บาตชูอายี่ ทำประตูเดียวของเกมให้ทีมเก็บสามแต้มสำคัญในขณะที่ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ต้องออกแรงเซฟจุดโทษของ อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ ซึ่งตลอดทั้งเกมทีมไม่ได้เหนือกว่าเลยแถมดูจะเป็นรองด้วยซ้ำ ซึ่งทาง เดอ บรอยน์ พูดถึงเหตุการณ์ที่มีการเถียงกับ อัลเดอร์ไวเรลด์

“มันไม่ดีเลย ผมคิดว่าเราเดินเกมผิดในครึ่งแรก เราเปิดพื้นที่ไม่ได้ทั้งๆที่มันมี เราปรับกันในช่วงพักครึ่งและดีขึ้นเล็กน้อย แม้จะยังไม่ดีพอในฐานะทีมก็ตาม” เดอ บรอยน์ กล่าวกับสปอร์ซ่า

“นั่นคือสิ่งที่ผมคุยกับ อัลเดอร์ไวเรลด์ ผมคิดว่ามีพื้นที่มากกว่าที่เห็นและผมคิดว่าเราเล่นบอลยาวมากจนเกินไปในขณะที่มีพื้นที่ให้ทะลุเข้าไปได้”

“อย่างไรก็ตามการพูดคุยกันเกี่ยวกับแนวทางการเล่นก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เรารู้ว่าราต้องเปลี่ยนแปลง ท้ายที่สุดแล้ว (ฟอร์มการเล่น) ก็ไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุดเช่นกัน”

ในขณะที่ อัลเดอร์ไวเรลด์ พูดถึงเรื่องนี้ว่า “มันเป็นเรื่องของฟุตบอลล้วนๆ มันเป็นอารมณ์ในเกม เราไม่ได้มาที่นี่เพื่อปฏิบัติต่อกันเหมือนกับนักร้องประสานเสียง เควิน มีบางอย่างซึ่งผมไม่เห็นด้วย”

“นั่นคืออารมณ์และมันแสดงให้เห็นว่าเรากำลังดำเนินการกับมัน ซึ่งมันก็เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วระหว่างผมกับ เควิน, เราเข้าใจกันเป็นอย่างดี”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *