เรือบุกสอยยูงทอง3-1จี้ปืน5คะแนน

เออร์ลิ่ง อาแลนด์ ทำคนเดียวสองประตูช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-1 พร้อมไล่หลัง อาร์เซน่อล 5 คะแนนเท่าเดิม

ที่ เอลแลนด์ โร้ด เป็นเกมระหว่าง ยูงทอง เปิดบ้านรับมือ เรือใบสีฟ้า

ผ่านไปไม่กี่นาที แมนฯ ซิตี้ หวิดออกนำเมื่อทาง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ มีเวลาและพื้นที่ก่อนตัดสินใจกระดกบอลแต่ไม่ผ่าน อิลล็อง เมสลีเย่ร์

ถัดมานาทีที่ 31 ทีมเยือนพลาดโอกาสอีกครั้ง เควิน เดอ บรอยน์ ผ่านบอลให้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ได้ยิงอีกหนแต่ไม่ผ่านผู้รักษาประตูเจ้าบ้าน

จากนั้นให้หลัง 2 นาที เรือใบสีฟ้า ได้ลุ้นอีกครั้ง หนนี้เป็น รียาด มาห์เรซ เปิดมาให้ แจ็ค กรีลิช ชาร์จจ่อๆ แต่บอลข้ามคานออกหลัง

จนแล้วจนรอด แมนฯ ซิตี้ ออกนำ 1-0 ในช่วงทดเวลาจากจังหวะสวนกลับ เควิน เดอ บรอยน์ เปิดเข้าใน โรดรี้ ไหลต่อ รียาด มาห์เรซ ยิงติดเซฟ อิลล็อง เมสลิเย่ร์ ปัดเข้าทาง โรดรี้ ซ้ำไม่พลาด

ครึ่งหลังเล่นไป 6 นาที เรือใบสีฟ้า นำห่าง 2-0 แจ็ค กรีลิช ตัดบอลจากกลางสนามในแดนเจ้าบ้านก่อนพาลากจี้ขึ้นมาแล้วไหลใส่พานให้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ยิงไม่เหลือ

สกอร์ขยับเป็น 3-0 ในนาที 64 แจ็ค กรีลิช ตบบอลคืนมาให้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ แปผ่านมือ อิลลาน เมสลิเย่ร์ เสียบตาข่าย เป็นประตูที่ 26 จากการลงสนาม 20 เกมให้ แมนฯ ซิตี้

ลีดส์ ตีไข่แตกไล่มา 1-3 ในนาทีที่ 73 จากเตะมุมทางซ้าย แซม กรีนวูด เปิดเข้าหัว ปาสกาล สเตราค์ ได้โขกบอลผ่านการป้องกัน เอแดร์ซอน ซุกก้นตาข่าย

จบเกม แมนฯ ซิตี้ ชนะ ลีดส์ 3-1 ทำให้ตอนนี้ไล่จี้ อาร์เซน่อล 5 คะแนนตามเดิม ส่วน ยูงทอง มี 15 คะแนนจากการ 15 นัด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *