หงส์ตกลงคว้ากักโปทางการ-รอใบอนุญาตทำงาน

ลิเวอร์พูล ประกาศคว้าตัว โคดี้ กักโป ร่วมทีมอย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยตอนนี้เหลือแค่รอใบอนุญาตทำงานเท่านั้น

ดาวเตะวัย 23 ปีเป็นที่สนใจของหลายสโมสรโดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมีข่าวตั้งแต่หน้าร้อนที่ผ่านมา แต่กลายเป็น ลิเวอร์พูล เดินหน้าทำเกมในไม่กี่วันก่อนหน้านี้

ล่าสุด หงส์แดง ประกาศการคว้าตัวแนวรุกวัย 23 ปีของ พีเอสวี มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการเมื่อคืนวันพุธ ซึ่งทางสโมสรระบุว่าตอนนี้รอแค่ใบอนุญาตทำงานเท่านั้น

หงส์แดง ยังเผยต่อไปว่า กักโป จะกลายมาเป็นนักเตะใหม่อย่างเป็นทางการและพร้อมช่วยทีมเมื่อตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมเปิดทำการ ซึ่งตอนนี้มีการตกลงสัญญาส่วนตัวและการตรวจร่างกายลุล่วงไปแล้วที่ศูนย์ฝึก AXA

“ผมรู้สึกดีมากๆ ผมตื่นเต้นจริงๆ กับการได้มาอยู่ตรงนี้ ผมกำลังตั้งตารอคอยการลงฝึกซ้อมและลงเล่นให้กับสโมสรที่แสนวิเศษแห่งนี้

“ผมคิดว่านี่เป็นสโสรที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมในการย้ายเข้ามาและจะพยายามแสดงให้เห็นว่าผมทำอะไรได้บ้าง พยายามช่วยเหลือทีมให้ประสบความสำเร็จพร้อมช่วงเวลาที่สวยงามซึ่งสิ่งเหล่านั้นเกิดขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

“โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ตนเองจะได้พัฒนากับที่นี่และมีนักเตะที่ยอดเยี่ยมหลายคนอยู่ที่นี่ด้วยซึ่งผมสามารถเรียนรู้จากพวกเขาได้มากมาย”

โดยสื่อรายงานค่าตัว กักโป อยู่ที่ราวๆ 37 ล้านปอนด์และมีโอกาสเพิ่มเป็น 44 ล้านปอนด์ในอนาคต ซึ่งนักเตะตกลงสัญญายาว 5 ปีครึ่ง พร้อมสวมเสื้อหมายเลข 18

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *