โรนัลโด้ย้ำชัดสัมพันธ์เมสซี่ดีเยี่ยม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกมายืนยันอีกครั้งว่าตนเองกับ ลีโอเนล เมสซี่ ไม่ได้มีปัญหาระหว่างกันเหมือนที่แฟนบอลพยายามจุดประเด็นมาโดยตลอด และแย้มว่าไม่ปิดโอกาสเล่นร่วมกันในอนาคต

ทั้ง โรนัลโด้ และ เมสซี่ ต่างขับเคี่ยวแย่งชิงความสำเร็จให้กับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า มานานหลายปี นอกจากนั้นยังครองความยิ่งใหญ่ในเวที บัลลง ดอร์ มาอย่างต่อเนื่อง จนทำให้แฟนบอลของทั้งสองคนพยายามข่มฝ่ายตรงข้ามอยู่เสมอ

ล่าสุด โรนัลโด้ ได้มีโอกาสย้ำความสัมพันธ์ของตนเองกับ เมสซี่ อีกครั้ง ซึ่งดาวเตะชาวโปรตุเกสยืนยันผ่าน เพียร์ส มอร์แกน ว่าไม่ได้มีปัญหากับแข้งอาร์เจนติน่าเหมือนที่แฟนบอลพยายามสร้างประเด็น

“เขาเป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อ มหัศจรรย์ พวกเราแบ่งปันเวทีมาด้วยกันนานถึง 16 ปี ลองคิดดูสิ 16 ปี ดังนั้นผมจึงมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับเขา

“ผมอยากมี เมสซี่ เป็นเพื่อนร่วมทีม เขาเป็นคนที่ผมให้ความเคารพ วิธีการที่เขามักจะพูดถึงผมอยู่เสมอ แม้แต่ภรรยาของเขา หรือแฟนสาวของผม ผมจะพูดอะไรได้อีกล่ะ? คนที่ยอดเยี่ยมซึ่งสร้างสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากมายให้กับฟุตบอล”

เมื่อ เพียร์ส มอร์แกน สอบถามว่าหาก (คีลียัน) เอ็มบั๊ปเป้ ย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด และทาง โรนัลโด้ ย้ายไปอยู่ เปแอสเช ร่วมกับ เมสซี่ เรื่องดังกล่าว ‘CR7’ ระบุว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้

“อะไรก็เป็นไปได้” โรนัลโด้ กล่าวสั้นๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *